0905.226.588

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng giá rẻ, uy tín 2023. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 5 chỗ và 7 chỗ. Chúng tôi CAM KẾT đội xe chất lượng cao, đời mới với thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn chuyến đi an toàn và thỏa mái nhất.

Dịch vụ cho thuê ô tô tại Kim Anh Đà Nẵng

Kim Anh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái Đà Nẵng uy tín và giá rẻ nhất. Với kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng tốt nhất và trải nghiệm thú vị.

Kim Anh hiện đang sở hữu các dòng xe đời mới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Honda, Toyota, Mazda, Huyndai…với số lượng chỗ ngồi từ 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 30 chỗ…Đội xe luôn kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ, vệ sinh xe sạch sẽ để đảm bảo mọi thứ được hoạt động ổn định mà không xảy ra bất kỳ sự cố gì. Ngoài ra, đội xe được trang bị hệ thống điều hòa mát lạnh, không gây mùi, hệ thống định vị GPS, dẫn đường hiện đại và hệ thống âm thanh sống động… giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn khi lái xe.

Lý do nên chọ Dịch Vụ Lưu Trú Kim Anh

Mặc dù có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng, nhưng Kim Anh vẫn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.