0905.226.588

Tìm nhà nghỉ Cẩm Lệ, Đà Nẵng – Phòng sạch, tiện nghi. Với vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện, Cẩm Lệ là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch khi đến Đà Nẵng. Tại Cẩm Lệ có nhiều nhà nghỉ với chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý. Trong đó Khách Sạn Kim Anh đang là địa chỉ được nhiều du khách biết đến và lựa chọn nhất

Các loại hình nhà nghỉ cho thuê tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng là gì?

Tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng có nhiều loại hình nhà nghỉ cho thuê, nếu quý khách đang có nhu cầu tìm nhà nghỉ Cẩm Lệ, Đà Nẵng – Phòng sạch, tiện nghi có thể tham khảo các loại hình dưới đây:

  • Nhà nghỉ bình dân: Đây là loại hình nhà nghỉ phổ biến nhất, có giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng có ngân sách hạn chế. Các nhà nghỉ bình dân thường có đầy đủ tiện nghi cơ bản, bao gồm giường, tủ quần áo, điều hòa, máy nước nóng, wifi,…
  • Nhà nghỉ cao cấp: Đây là loại hình nhà nghỉ có chất lượng dịch vụ tốt nhất, có giá cả cao hơn so với nhà nghỉ bình dân. Các nhà nghỉ cao cấp thường được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, bao gồm giường ngủ cao cấp, nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ spa, massage,…
  • Nhà nghỉ chuyên biệt: Ngoài các loại hình nhà nghỉ trên, tại Cẩm Lệ cũng có một số loại hình nhà nghỉ chuyên biệt, phục vụ cho các nhu cầu cụ thể của khách hàng, chẳng hạn như:
    • Nhà nghỉ cho khách du lịch
    • Nhà nghỉ cho công nhân
    • Nhà nghỉ cho người nước ngoài
    • Nhà nghỉ dành cho gia đình
    • Nhà nghỉ dành cho cặp đôi

Khách Sạn Kim Anh – Nhà nghỉ Cẩm Lệ, Đà Nẵng – Phòng sạch, tiện nghi

Nếu quý khách đang cần tìm nhà nghỉ Cẩm Lệ, Đà Nẵng – Phòng sạch, tiện nghi thì hãy cân nhắc đến dịch vụ của Khách Sạn Kim Anh. Một trong những nơi cung cấp phòng khách sạn, nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ, phòng sạch được nhiều du khách lựa chọn. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của chúng tôi này:

Vị trí thuận tiện

Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn khách sạn, nhà nghỉ. Khách Sạn Kim Anh nằm ở trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan, mua sắm và ăn uống nổi tiếng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và tham quan thành phố.

Chất lượng phòng

Phòng ốc là nơi khách hàng sẽ lưu trú trong thời gian dài. Vì vậy chất lượng phòng là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Phòng ốc của Khách Sạn Kim Anh được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và thoáng mát. Các phòng đều có cửa sổ hoặc ban công để khách hàng có thể ngắm nhìn thành phố.

Đa dạng loại phòng

Khách Sạn Kim Anh cung cấp đa dạng loại phòng. Đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Từ phòng đơn, phòng đôi đến phòng gia đình, phòng vip,… Khách hàng có thể lựa chọn loại phòng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên trải nghiệm lưu trú của khách hàng. Nhân viên của Khách Sạn Kim Anh được đào tạo chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo và nhiệt tình.

Giá thành

Giá thành là yếu tố quan trọng đối với nhiều khách hàng. Khách Sạn Kim Anh có mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Dịch vụ chu đáo

Dịch vụ chu đáo là yếu tố quan trọng giúp khách hàng có trải nghiệm lưu trú trọn vẹn. Khách Sạn Kim Anh cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như:

  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ giặt ủi
  • Dịch vụ ăn uống
  • Dịch vụ đưa đón sân bay
  • Dịch vụ spa, massage,…

Đa dạng tiện ích

Khách Sạn Kim Anh có nhiều tiện ích cho khách hàng. Như: nhà hàng, quán bar, phòng tập thể dục, spa,…

DỊCH VỤ LƯU TRÚ – KHÁCH SẠN KIM ANH

Hotline: 0901.120.251 – 0905.226.588 

Địa chỉ: 71 Đinh Châu, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng