0905.226.588

Nhà nghỉ giá rẻ gần tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng- Vị trí thuận lợi, giá cả phải chăng! Bạn đang tìm kiếm một nhà nghỉ giá rẻ, tiện nghi tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của mình? Vậy thì Khách Sạn Kim Anh chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn! Nằm ngay trung tâm quận Cẩm Lệ, Khách Sạn Kim Anh sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, mua sắm, vui chơi giải trí nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Nhà nghỉ giá rẻ gần tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Nhà nghỉ giá rẻ gần tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Nhà nghỉ giá rẻ gần tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng- Vị trí thuận lợi, giá cả phải chăng!

Khách Sạn Kim Anh tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố Đà Nẵng và các điểm du lịch nổi tiếng như:

  • Bảo Tàng Chăm: chỉ cách 10 phút đi xe máy
  • Ngũ Hành Sơn: cách 10 phút đi xe máy
  • Phố cổ Hội An: cách 30 phút đi xe máy
  • Bà Nà Hills: cách 45 phút đi xe máy

Nhờ vậy, du khách lưu trú tại Khách Sạn Kim Anh có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, vui chơi giải trí mà không tốn nhiều thời gian và chi phí đi lại.

Khách Sạn Kim Anh cung cấp đa dạng các loại phòng, đáp ứng nhu cầu của mọi du khách:

  • Phòng đơn: phù hợp cho du khách đi du lịch một mình hoặc hai người
  • Phòng đôi: phù hợp cho du khách đi du lịch theo cặp đôi hoặc gia đình nhỏ
  • Phòng tập thể: phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình đông người

Tất cả các phòng tại Khách Sạn Kim Anh đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như:

  • Giường ngủ êm ái, rộng rãi
  • Máy lạnh
  • Quạt máy
  • Tivi
  • Wifi miễn phí
  • Phòng tắm riêng với đầy đủ vật dụng vệ sinh cá nhân

Ngoài ra, Khách Sạn Kim Anh còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác như:

  • Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh miễn phí
  • Dịch vụ giặt ủi quần áo (có thu phí)
  • Dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp
  • Dịch vụ đặt vé máy bay, tàu xe
  • Dịch vụ tổ chức tour du lịch

Giá cả phòng tại Khách Sạn Kim Anh vô cùng cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của mọi du khách. Chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giúp du khách tiết kiệm chi phí lưu trú.

Bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy đến với chún tôi để tận hưởng những dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Nhà nghỉ giá rẻ gần tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Nhà nghỉ giá rẻ gần tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Khách Sạn Kim Anh – Nhà nghỉ giá rẻ gần tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng- Vị trí thuận lợi, giá cả phải chăng!

Nếu bạn đang muốn tìm một nhà nghỉ giá rẻ gần tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng- Vị trí thuận lợi, giá cả phải chăng! thì hãy cân nhắc đến dịch vụ lưu trú tại Khách Sạn Kim Anh, một trong những nhà nghỉ được nhiều du khách lựa chọn nhất bởi:

Vị trí thuận lợi:

Khách Sạn Kim Anh thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố, khu vực du lịch hoặc các điểm giao thông quan trọng. Điều này giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, mua sắm, vui chơi giải trí mà không tốn nhiều thời gian và chi phí.

Giá cả phải chăng:

So với các khách sạn cao cấp khác, giá phòng tại Khách Sạn Kim Anh tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách, đặc biệt là những du khách đi du lịch bụi, du lịch tự túc hoặc có thu nhập thấp.

Chất lượng phòng ốc đảm bảo:

Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng phòng ốc tại Khách Sạn Kim Anh vẫn được đảm bảo. Phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như giường ngủ, máy lạnh, quạt máy, tivi, wifi miễn phí, …  và được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày.

Phục vụ chu đáo:

Đội ngũ nhân viên tại Khách Sạn Kim Anh được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của du khách.

An ninh đảm bảo:

Khách Sạn Kim Anh thường có hệ thống camera an ninh và bảo vệ 24/24, đảm bảo an toàn cho du khách và tài sản của du khách.

Có nhiều lựa chọn về phòng ốc:

Khách Sạn Kim Anh thường cung cấp nhiều loại phòng với diện tích và giá cả khác nhau để du khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu và số lượng người đi du lịch.

Có nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm:

Ngoài dịch vụ cho thuê phòng nghỉ, Khách Sạn Kim Anh còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như cho thuê xe máy, xe đạp, đặt vé máy bay, vé tàu xe, tổ chức tour du lịch, …

Thái độ phục vụ thân thiện:

Du khách đến với Khách Sạn Kim Anh luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Với những ưu điểm nổi bật trên, Khách Sạn Kim Anh tự tin mang đến cho du khách dịch vụ lưu trú nha nghỉ giá rẻ chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt phòng!

DỊCH VỤ LƯU TRÚ – KHÁCH SẠN KIM ANH

Hotline: 0901.120.251 – 0905.226.588 

Địa chỉ: 71 Đinh Châu, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng