0905.226.588

Hội An nổi tiếng với những địa điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp cổ điển pha nét hiện đại mà nơi này mang lại. Nhưng bạn vẫn chưa biết đi đâu để check-in Hội An thì hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu ngay top 15 địa điểm check-in cực đẹp mà bạn nên biết khi đến đây nhé! Đảm bảo đủ để bạn khám phá thành phố này một cách trọn vẹn.

Top 15 địa điểm check-in Hội An nổi tiếng mà bạn nên biết

Chùa Cầu Hội An

Chùa Cầu chính là một biểu tượng cũng như là địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng nhất khu phố cổ xinh đẹp, bất kỳ du khách nào đến đây cũng ghé qua nơi này. Khi đến đây bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc, bởi vì địa điểm này chính là hình ảnh được xuất hiện trên mặt sau của tờ tiền polymer 20.000 đồng của Việt Nam.

Gọi là chừa nhưng nơi này lại không thờ cúng bất kỳ vị Phật nào cả, mà chỉ là ngôi chùa nằm vắt ngang qua con lạch nhỏ trong khu phố cổ nổi tiếng này. Chùa Cầu đã được xây dựng vào thế kỷ 17 bởi bàn tay của các thương nhân người Nhật Bản, lên ý tưởng và thiết kế theo kiểu mái vòng cùng họa tiết được trang trí thể hiện một nét văn hóa của cả 3 quốc gia Việt – Nhật – Hoa.

Khi mùa thu đến, du khách được chào đón bởi các lễ hội như lễ hội hoa đăng, lễ hội lồng đèn sáng lung linh cả khu phố cổ, đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn ghé qua nơi đây.

Chùa Ông

Được xây dựng kể từ năm 1963, đã trải qua 6 lần trùng tu nhưng cho đến nay, chùa Ông này vẫn giữ lại được những nét đẹp cổ kính vốn có mà không bị phai mờ. Trước đây, chùa là nơi mà các doanh nhân, người làm ăn thường lui tới để cầu may và lại rất linh thiêng. Kiến trúc nơi đây được xây dựng và thiết kế mang theo màu đỏ cổ điển là chủ đạo kết hợp với những loại hoa văn trang trí trên những bức tường vô cùng bắt mắt cùng nhiều nếp nhà hợp tạo nên phong cách độc đáo.

Check-in Vinpearl Nam Hội An

Không phải là nét cổ kính của phố cổ Hội An như đồn đại, không phải nét đẹp làng quê thơ mộng mà xứ Quảng mang lại, đây chính là địa điểm xinh ra hàng ngàn tấm ảnh đẹp cho du khách, kết hợp với các địa điểm vui chơi vô cùng vui nhộn – Vinpearl Nam Hội An.